Bật mí 3 xu hướng đồng phục học sinh tiếp tục phủ sóng năm 2023

Đăng bởi Admin Admin vào lúc 10/04/2023 - 2725

Hiện nay, việc thiết kế đồng phục học sinh được các bậc phụ huynh, nhà trường đặc biệt chú trọng. Những bộ đồng phục yêu cầu khắt khe hơn trong thiết kế, lựa chọn chất liệu cũng như đường may phải tỉ mỉ chắc chắn. Cùng May Phương Thảo khám phá xu hướng đồng phục học sinh 2023 trong bài viết dưới đây nhé!

Xu hướng đồng phục học sinh tiện dụng và hiện đại.

Xu hướng đồng phục học sinh tiện dụng và hiện đại.

Thiết kế đồng phục học sinh đơn giản và tiện dụng

Với xu hướng đồng phục học sinh 2023 sẽ có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và tiện lợi. Thay vì sử dụng các chi tiết phức tạp, thiết kế đồng phục đơn giản, nhẹ nhàng và tiện dụng giúp các học sinh thoải mái và dễ dàng trong việc di chuyển và hoạt động trong nhiều giờ học.

Thiết kế tối giản giúp sản phẩm chú trọng vào những chi tiết thiết kế cần thiết và giảm thiểu những chi tiết rườm rà. Ví dụ, sử dụng cúc áo đơn giản thay vì dây kéo, hoặc thiết kế một tông màu chủ đạo cho trang phục.

Sử dụng vật liệu thoáng khí và nhẹ nhàng như cotton, linen, hoặc polyester để giúp trang phục thoáng mát và dễ dàng vận động. Các chất liệu như denim, hay da thường không được ưu tiên sử dụng để thiết kế đồng phục học sinh hiện nay.

Chất vải thoáng khí tạo cảm giác dễ chịu.

Chất vải thoáng khí tạo cảm giác dễ chịu.

Đơn giản hoá chi tiết trên trang phục: Các chi tiết như túi, khuy áo với những chi tiết trang trí cầu kỳ sẽ được lược bỏ hoặc đơn giản hóa để tạo cảm giác gọn gàng, nhẹ nhàng mà vẫn rất tinh tế.

Xu hướng đồng phục học sinh 2023 tập trung vào tính thực tiễn và sự thoải mái. Do vậy các kiểu trang phục như quần quần short, áo polo, quần giả váy dành cho nữ được yêu thích hơn.

Với xu hướng thiết kế đồng phục đơn giản và tiện dụng không những giúp tạo sự thoải mái và dễ chịu cho học sinh trong giờ học, mà còn giúp tránh các sự cố khi khi tham gia hoạt động giải trí ngoài trời.

Phối màu nhẹ nhàng, tươi sáng

Xu hướng màu sắc đồng phục học sinh đang trở nên đa dạng và phong phú hơn. Một số xu hướng màu sắc đồng phục phổ biến hiện nay là:

Tông màu pastel: Màu pastel là một xu hướng đang rất được ưa thích trong việc thiết kế đồng phục cho học sinh. Các màu nhạt như be, hồng nhạt hay xanh nhạt được sử dụng để tạo cảm giác dịu nhẹ, tươi trẻ và thích hợp với môi trường học đường.

Xu hướng lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng hơn.

Xu hướng lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng hơn.

Màu trắng và đen: Đây là 2 màu sắc truyền thống và luôn được sử dụng trong thiết kế đồng phục. Đồng phục học sinh sử dụng màu trắng và đen là một cách đơn giản, sang trọng và không bao giờ lỗi mốt. Nếu mix & match đúng cách, màu trắng và đen có thể tạo nên một bộ đồng phục tuyệt vời và đẳng cấp.

Màu xám là một tông màu khá đơn giản, nhưng lại mang lại sự trang nhã, thanh lịch và mang tính hiện đại, thời trang. Bên cạnh đó, màu xám còn có thể được kết hợp với các màu sắc khác như màu xanh, màu trắng hoặc màu pastel để tạo ra sự kết hợp ấn tượng và sáng tạo.

Vì màu xám là màu sắc trung tính, vì vậy đồng phục học sinh với màu xám có thể được sử dụng cho cả học sinh nam và nữ, và không bị giới hạn về phong cách hoặc phân biệt giới tính. Chính vì vậy, màu xám là một lựa chọn tuyệt vời cho các trường học muốn tạo ra sự đồng đều và công bằng trong việc thiết kế đồng phục cho học sinh của mình.

Xem thêm: Tổng hợp mẫu đồng phục học sinh đẹp ấn tượng.

Sử dụng chất liệu cao cấp

Thay vì sử dụng nguyên vật liệu thô sơ, đơn giản, trang phục đồng phục học sinh năm 2023 sẽ chú trọng vào các loại vải cao cấp, lành tính. Đặc biệt đối với các ngôi trường quốc tế, xu hướng đề cao các chất liệu có nguồn gốc tự nhiên, mang tính bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe con người được đặt lên hàng đầu.

Các loại vải cao cấp được ưu tiên sử dụng.

Các loại vải cao cấp được ưu tiên sử dụng.

Bên cạnh đó, trang phục cũng cần đảm bảo về độ bền, chắc chắn đường may tinh xảo giúp tăng giá trị và tính thẩm mỹ.

Nắm bắt được xu hướng đồng phục học sinh 2023 Đồng phục Phương Thảo đã cho ra mắt các sản phẩm mới đáp ứng được mọi nhu cầu khách hàng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân sự sáng tạo, năng động, quy mô nhà máy sản xuất rộng lớn và hiện đại, Phương Thảo tự hào mang tới những sản phẩm chất lượng đẳng cấp tới tay khách hàng.

Hi vọng, qua bài viết về xu hướng đồng phục học sinh trong 2023 đã cung cấp cho quý vị những thông tin hữu ích và đầy đủ nhất. Để được tư vấn về kiểu dáng thiết kế, chất liệu hay màu sắc về đồng phục quý phụ huynh, quý nhà trường hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0912 680 885.

Các bài viết liên quan
23/02/2024 4461 lượt xem

Top 5 màu sắc đồng phục mầm non kích thích sự sáng tạo cho trẻ

Màu sắc không chỉ tác động đến thị giác mà còn có vai trò quan trọng trong việc phát triển trí não của trẻ. Top 5 màu sắc đồng phục...
19/02/2024 4592 lượt xem

Top 6 mẫu áo polo đồng phục mùa hè cho học sinh siêu hot

Áo polo luôn là một trong những sản phẩm được ưa thích nhất cho mùa xuân hè bởi tính tiện dụng, linh hoạt và phù hợp với thời tiết. Hôm nay,...
Những câu chúc tết ý nghĩa nhất Xuân Giáp Thìn 2024
05/02/2024 7217 lượt xem

Top những câu chúc tết ý nghĩa và sáng tạo nhất Xuân Giáp Thìn 2024

Những câu chúc tết ý nghĩa, những lời hay ý đẹp là món quà tinh thần không thể thiếu của người Việt mỗi dịp tết đến xuân về. Chào mừng...
Báo giá nhanh

    Hỗ trợ/Mua hàng: 0912680885