Công ty TNHH May Phương Thảo tham gia buổi Trưng bày giới thiệu sản phẩm đồng phục học sinh 2018

Đăng bởi Admin Admin vào lúc 24/07/2018 - 1187

Sáng ngày 22/07/2018, công ty May Phương Thảo tham gia buổi trưng bày giới thiệu sản phẩm đồng phục học sinh tại trường THCS Dương Xá – Gia Lâm. Buổi lễ thu hút gần 10 doanh nghiệp trong lĩnh vực may mặc tham gia với mục đích chọn ra doanh nghiệp tốt nhất phục vụ sản xuất đồng phục cho các trường tiểu học, THCS, THPT trong huyện Gia Lâm.

Tham gia buổi trưng bày đồng phục học sinh năm 2018 có sự tham gia của Ông Nguyễn Ngọc Thuần – Phó chủ tịch huyện Gia Lâm cùng toàn bộ thầy cô giáo hiệu trưởng, giáo viên tại các điểm trường trên địa bàn Gia Lâm. Ngoài ra buổi lễ còn có sự góp mặt của các đại diện phụ huynh học sinh của các trường trên địa bàn Gia Lâm cùng tham gia. Bên cạnh đó chương trình cũng thu hút sự quan tâm, tham gia của gần 10 doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau trong lĩnh vực cung cấp đồng phục.

Được biết, chương trình diễn ra với mục đích chọn ra doanh nghiệp tốt nhất phục vụ sản xuất đồng phục cho các trường tiểu học, THCS, THPT trong huyện Gia Lâm. Đây sẽ là cơ hội để May Phương Thảo có thể trở thành nhà cung cấp đồng phục cho tất cả các trường học trong địa bàn huyện Gia Lâm.

Trước đó May Phương Thảo cũng đã cung cấp đồng phục cho một số trường tiểu học, THCS, THPT như: Tiểu học Trâu Quỳ, Tiểu học Dương Xá, Tiểu học Kiêu Kị, Tiểu học Lệ Chi, Tiểu học Nông Nghiệp, Tiểu học Kim Sơn, THCS Dương Hà, THCS Yên Viên, THCS Đông Dư… Nhưng với mục đích mở rộng và phát triển rộng trên địa bàn huyện Gia Lâm, Phương Thảo rất muốn trở thành đối tác, người đồng hành cùng các trường trong lần trưng bày sản phẩm này.

Với mong muốn mang mang đến những sản phẩm đồng phục tốt nhất, chất lượng nhất, giá cả hợp lý nhất cho các em học sinh, Phương Thảo không ngừng phát triển và trở thành đối tác tin cậy cho hơn 100 trường các cấp trên địa bàn Hà Nội hiện nay.

Các bài viết liên quan
Lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024
16/04/2024 1208 lượt xem

Thông báo nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

Giỗ Tổ Hùng Vương là một trong những dịp lễ trọng đại và thiêng liêng nhất của Việt Nam. Hàng năm, ngày lễ sẽ được tổ chức vào ngày 10...
Áo polo đồng phục nhóm thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, thanh lịch, mang đến nét đẹp trẻ trung, thời thượng.
04/04/2024 2475 lượt xem

Top 5 địa chỉ may áo nhóm đẹp và uy tín, chất lượng

Áo đồng phục nhóm đóng vai trò quan trọng trong việc tăng tình đoàn kết, gắn bó cũng như làm cho các chuyến đi chơi tập thể trở nên ý...
29/03/2024 3259 lượt xem

THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH!

𝐊𝐢́𝐧𝐡 𝐠𝐮̛̉𝐢 𝐐𝐮𝐲́ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠, 𝐐𝐮𝐲́ đ𝐨̂́𝐢 𝐭𝐚́𝐜!   Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và mang đến trải nghiệm tốt hơn, Đồng phục Phương Thảo trân trọng thông...
Báo giá nhanh

    Hỗ trợ/Mua hàng: 0912680885