Top 5 bộ đồng phục vest ngân hàng đẹp nhất 2022

Đăng bởi Admin Admin vào lúc 27/05/2021 - 1813

Khoảng chục năm trước thì nhân viên ngân hàng thường đóng khung với những bộ vest khá “cứng”. Tuy nhiên hiện nay nhân viên ngân hàng thường xuất hiện với hình ảnh thời trang, thân thiện hơn. Chính vì vậy mà bộ vest đồng phục ngân hàng cũng được cách tân với kiểu dáng mềm mại hơn.

Dưới đây là 5 bộ vest ngân hàng đẹp nhất do cộng đồng banker bình chọn. Hãy cùng Đồng Phục Phương Thảo chiêm ngưỡng nhé.

Vest đồng phục ngân hàng ACB

Vest đồng phục của ACB chỉ có duy nhất 1 màu trắng tinh nhưng khi kết hợp với chiếc nơ lụa và váy xanh coban thì lại rất nổi bật. Vest được cắt may khéo léo hơi ôm phần eo giúp khéo léo khoe vòng eo của nhân viên mà vẫn rất lịch sự.

vest dong phuc ngan hang acb

Vest trẻ trung của ngân hàng ACB

>>> Bộ sưu tập đồng phục vest công sở thanh lịch, thời trang ai nhìn cũng mê

Vest đồng phục ngân hàng MSB

Có thể thấy kiểu dáng vest của ngân hàng MBS không phải mới. Tuy nhiên sự cách điệu đến từ thắt lưng nhỏ và chiếc nơ màu cam đã tạo điểm nhấn cho toàn bộ trang phục.

 

vest dong phuc ngan hang msb

Bộ vest mang tính sáng tạo đến từ ngân hàng MSB

Vest đồng phục ngân hàng SCB

SCB được thiết kế các kiểu vest riêng cho từng cấp và vị trí. Bạn có thể thấy hiện tại với nhân viên nữ, SCB có 3 kiểu vest khác nhau. Tất cả đều đều toát lên sự chuyên nghiệp và mang đậm chất thời trang với điểm nhấn chiết eo, cổ cách điệu.

vest dong phuc ngan hang scb

Đồng phục mang phong cách chuyên nghiệp của SCB

Vest đồng phục ngân hàng Vietinbank

Mặc dù màu sắc vest Vietinbank có phần hơi “dừ” nhưng bù lại do được may kiểu ngắn cùng đường may chuẩn form dáng nên khi mặc lên vẫn mang tới sự trẻ trung, nét cuốn hút riêng.

vest dong phuc ngan hang vietinbank

Vietinbank từng được bình chọn đồng phục ngân hàng đẹp nhất 2020

Vest đồng phục ngân hàng MB

Vẻ đẹp của đồng phục vest của ngân hàng MB đến từ sự đơn giản. Vest xanh kết hợp với sơ mi trắng mang lại sự thoải mái nhưng lại vô cùng thanh lịch.

vest dong phuc ngan hang mb

Xem thêm:

Các bài viết liên quan
Lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024
16/04/2024 664 lượt xem

Thông báo nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

Giỗ Tổ Hùng Vương là một trong những dịp lễ trọng đại và thiêng liêng nhất của Việt Nam. Hàng năm, ngày lễ sẽ được tổ chức vào ngày 10...
Áo polo đồng phục nhóm thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, thanh lịch, mang đến nét đẹp trẻ trung, thời thượng.
04/04/2024 1937 lượt xem

Top 5 địa chỉ may áo nhóm đẹp và uy tín, chất lượng

Áo đồng phục nhóm đóng vai trò quan trọng trong việc tăng tình đoàn kết, gắn bó cũng như làm cho các chuyến đi chơi tập thể trở nên ý...
29/03/2024 2726 lượt xem

THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH!

𝐊𝐢́𝐧𝐡 𝐠𝐮̛̉𝐢 𝐐𝐮𝐲́ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠, 𝐐𝐮𝐲́ đ𝐨̂́𝐢 𝐭𝐚́𝐜!   Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và mang đến trải nghiệm tốt hơn, Đồng phục Phương Thảo trân trọng thông...
Báo giá nhanh

    Hỗ trợ/Mua hàng: 0912680885