Top những câu chúc tết ý nghĩa và sáng tạo nhất Xuân Giáp Thìn 2024

Đăng bởi Admin Admin vào lúc 05/02/2024 - 10689

Những câu chúc tết ý nghĩa, những lời hay ý đẹp là món quà tinh thần không thể thiếu của người Việt mỗi dịp tết đến xuân về. Chào mừng xuân Giáp Thìn 2024, Đồng Phục Phương Thảo mách bạn tổng hợp những câu chúc ngắn gọn, dễ nhớ và vô cùng ý nghĩa.

Mời độc giả theo dõi tiếp bài viết dưới đây!

Những câu chúc tết ý nghĩa nhất Xuân Giáp Thìn 2024

Lời chúc tết hay, ý nghĩa sẽ là món quà tinh thần tuyệt vời.

Câu chúc tết ý nghĩa dành cho ông bà, cha mẹ, người thân

Tết đến xuân về là dịp để những người con xa xứ trở về sum họp bên ông bà, bố mẹ, người thân và bè bạn. Đừng ngần ngại dùng những lời chúc hay, những câu nói ý nghĩa làm món quà tinh thần dành cho nhau:

  1. Kính chúc ông bà, bố mẹ năm mới mạnh khoẻ, an khang, thịnh vượng, thêm phúc lộc, thêm sức khỏe và vui vẻ, bình an bên cạnh con cháu.
  2. Một mùa Xuân nữa lại đến! Con kính chúc ông bà, bố mẹ luôn dồi dào mạnh khỏe, thật nhiều niềm vui, sống bên con cháu thật lâu.
  3. Năm Giáp Thìn mới sang, cháu chúc ông bà An khang mạnh khoẻ – Năm mới bớt lo toan –  An nhiên hưởng tuổi già.
  4. Năm cũ vừa qua, năm mới gõ cửa, hôm nay con tới xin được kính chúc ông bà, cha mẹ, sống lâu trăm tuổi, trẻ mãi không già, luôn mạnh khoẻ và sống vui vẻ bên con cháu.
  5. Tiễn Mão đón Thìn, nhân dịp năm hết tết đến, con xin kính chúc ông chúc bà, bố mẹ, anh chị năm mới dồi dào sức khỏe, luôn vui vẻ, hạnh phúc, tiền vào như nước, tình vào đầy tim, luôn gặp may mắn và đạt nhiều thành công trong năm con Rồng.
  6. Nhân dịp đầu xuân năm mới, con xin kính chúc ông chúc bà, bố mẹ dồi dào sức khỏe, tài lộc đầy nhà. Chúc đại gia định mình luôn thuận hoà hạnh phúc. Tiền vào đầy nhà, tình cảm chan hoà, may mắn, thịnh vượng.
  7. Con xin chúc ông bà, bố mẹ và đại gia đình ta một 1 mùa xuân ấm áp, hạnh phúc tràn đầy, niềm vui luôn trọn vẹn và yêu thương luôn đong đầy. Chúc các anh chị công việc thuận lợi, sự nghiệp rộng mở, thăng quan tiến chức, làm ăn phát đạt. Chúc đại gia đình mình luôn thuận hòa, yêu thương lẫn nhau.
  8. Trong không khí năm mới ngập tràn, con xin chúc đại gia đình ta một năm mới thật nhiều sức khỏe, an khang – thịnh vượng.
  9. Chúc năm rồng này nhà ta ai cũng phát đạt, bạc vàng đầy hũ, gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai, ai cũng hạnh phúc, sung túc cả năm.
  10. Năm mới xin chúc cả nhà mình ai cũng thật nhiều sức khỏe, kinh doanh phát đạt, sung túc an khang, phước lộc đầy nhà, ngập tràn hạnh phúc.

Lời chúc năm mới ý nghĩa và thú vị cho bạn bè

Ngoài việc sum vầy bên gia đình thì ngày Tết cũng là dịp để chúng ta gặp gỡ, giao lưu cùng bạn bè. Để buổi tụ tập thêm ý nghĩa và đầy ắp tiếng cười thì không thể thiếu được những câu chúc tết ý nghĩa, hài hước, ý nghĩa đầy thú vị:

  1. Chúc các bạn một năm Giáp Thìn có 12 tháng thành công, 52 tuần vui vẻ, 365 ngày mạnh khỏe, 8.760 giờ đáng nhớ, 525.600 phút may mắn và 31.536.000 giây hạnh phúc. Chúc mừng năm mới!
  2. Nhân dịp họp mặt đầu xuân, xin chúc toàn thể anh chị em năm mới tấn tài tấn lộc, ngày càng thăng hạng nhan sắc, sớm ngày tìm được một nửa đời mình. Ai đã có gia đình sẽ có thêm 12 tháng hạnh phúc trọn vẹn, con cái ngoan ngoãn mạnh khỏe.
  3. Chúc mọi người vui vẻ như Chim Sẻ, khỏe mạnh như Đại Bàng, giàu sang như chim Phụng, làm lụng như chim Sâu, sống lâu như Đà Điểu.
  4. Một năm mới lại đến, chúng ta hãy cùng nâng ly cho một năm đầy thăng tiến trong công việc và thật hạnh phúc trong cuộc sống.
  5. Chúc bạn tôi sẽ có một năm hưng thịnh như Rồng, niềm vui phơi phới, nhan sắc tuyệt vời và tình yêu tự tới.
  6. Nhân dịp Tết đến xuân về, tớ chúc bạn có thật nhiều niềm vui, vững bước trên con đường phía trước, sớm chạm tới thành công. Happy New Year!
  7. Chúc bạn năm Rồng thuận lợi và thành công rực rỡ. Chúc bạn sẽ sớm tậu xe, mua nhà, lấy vợ.
  8. Năm hết tết đến, chúc các bạn tôi Hay ăn chóng béo – Tiền nhiều như kẹo – Tình chặt như keo – Dẻo dai hạnh phúc.
  9. Năm 2024, chúc các bạn có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình bạn, một người chồng chung thủy, một người vợ tuyệt vời, một sự nghiệp sáng ngời, một gia đình thịnh vượng!
  10. Năm mới chúc mọi người Cát tường như ý – Phát tài phát lộc – Công thành danh toại.

Lời chúc tết ý nghĩa dành cho Đồng nghiệp và Đối tác, Khách hàng

Đồng nghiệp, Đối tác, Khách hàng là những người đã luôn bên cạnh, đồng hành với chúng ta suốt một năm qua. Vì vậy, nhân dịp tết đến, bạn nên gửi đến họ những câu chúc chân thành để tăng thêm phần gắn kết và ghi dấu ấn trong mắt họ. Bạn có thể dùng cách gửi tin nhắn điện thoại, messenger, zalo hoặc gửi mail,… để gửi những câu chúc tết ý nghĩa:

  1. Chúc chị em trong văn phòng ta sang năm mới đẹp như hoa hồng, hạnh phúc như hoa Mai, phát tài như hoa Pháo, độc đáo như hoa Lan, an khang như hoa Huệ, trí tuệ như hoa Sen.
  2. 2024 chúc cho anh em phòng ta kiếm được thật nhiều deal, chốt đơn thăng hoa như rồng.
  3. 2023 đánh dấu nỗ lực của cả team để vượt qua những khó khăn, thử thách. 2024 này, hãy cùng nhau tiếp tục đồng hành và cố gắng hết sức để bứt phá hơn anh chị em nhé.
  4. Đầu xuân năm mới, chúc anh chị em luôn luôn vui vẻ, sắc đẹp tuyệt vời, tiền vô phơi phới, người yêu không tìm cũng tới.
    Đầu xuân năm mới, chúc những đồng nghiệp mà tôi yêu quý gặt hái được nhiều thành công mới, thành công thành công, đại thành công, an khang thịnh vượng và vạn sự như ý.
  5. Tân xuân cung chúc quý huynh đài, tháng nào cũng vượt KPI, sếp quý, đồng nghiệp thương, tiền bạc dư dả, tình duyên như ý, không sợ thiếu người yêu.
  6. Chúc phòng Marketing luôn dạt dào “ai đìa”, Thiết kế gửi “đờ ráp” khách luôn mồm “ô kê”. Làm đâu thắng đó, lương về thích mê. Qúy Mão tới, anh em ta lại đề huề.
  7. Năm tới Giáp Thìn, chúc cho team chúng ta tự tin chinh phục những cột mốc mới, cùng nhau chạm những kỷ lục mới anh em nhé.
  8. Xuân sang chúc anh chị rộn ràng như Tết, mỗi ngày đến văn phòng là một ngày vui. Mang tiền về cho mẹ và cũng nhớ mang client về cho công ty.
  9. Nhân ngày họp mặt đầu năm, xin chúc toàn thể team chúng ta phát tài phát lộc, tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ, sức khỏe có dư, công danh tấn tới, tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa, một năm đại thắng

Những câu chúc tết ý nghĩa dành cho thầy cô giáo

Ông bà ta có câu: mùng một tết cha, mùng hai tết mẹ, mùng ba tết thầy. Truyền thống tôn sư trọng đạo luôn là giá trị đạo đức vô cùng quý giá của người Việt. Thông thường, cứ đến mùng ba tết, các lứa học trò sẽ cùng nhau đến chúc tết thầy cô giáo. Và ngoài những món quà trao tặng tới những đã dìu dắt mình, đừng quên gửi gắm tới họ những lời chúc chân thành nhất nhé.

  1. Chúc mừng các thầy cô nhân dịp năm mới. Kính chúc các thầy cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp trồng người! Dù đi muôn phương nhưng em vẫn nhớ về thầy cô như ánh nến soi tỏ đêm khuya, những lời thầy dạy đời đời khắc ghi.
  2. Nhân dịp năm mới, em xin gửi đến quý Thầy Cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc quý Thầy Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.
  3. Năm mới 2024 đã chạm ngõ, em xin được kính chúc các thầy cô có thật nhiều sức khỏe, mãi giữ cho mình lửa nghề để tiếp tục truyền đạt tri thức cho nhiều thế hệ học sinh.
  4. Nhân dịp năm mới, thay mặt tập thể lớp… em xin kính chúc cô và gia đình thật nhiều sức khỏe, niềm vui và may mắn. Chúc riêng cô sẽ có một năm mới thuận lợi, hoàn thành tốt mọi kế hoạch.
  5. Kính chúc quý thầy cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.
  6. Chào năm Giáp Thìn 2024, con xin gửi lời tri ân chân thành, sâu lắng tới các thầy cô – Những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời chúng con. Con chúc thầy cô năm mới hạnh phúc sức khỏe.
  7. Không có nghề gì cao quý bằng nghề dạy học. Chúc các thầy, các cô luôn mạnh khỏe, bình an, công tác tốt và có một gia đình hạnh phúc.
  8. Em chúc tất cả các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em.
  9. Chúc các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Chân thành cảm ơn thầy cô.
  10. Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, bằng tất cả lòng trân trọng, em xin gửi đến thầy/cô lời cảm ơn chân thành nhất, cảm ơn quý thầy cô đã tận tình dìu dắt chúng em trong suốt thời gian qua. Chúc thầy/cô một năm mới nhiều niềm vui.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp 40+ câu chúc tết ý nghĩa, dễ nhớ nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024. Hy vọng độc giả đã chọn được cho mình những câu chúc tâm đắc nhất để dành tặng người thân, bạn bè vào ngày tết.

Nhân dịp xuân mới Giáp Thìn, Đồng phục Phương Thảo kính chúc Quý độc giả năm mới vui vẻ, bình an, hạnh phúc! Cảm ơn các bạn đã luôn theo dõi và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua!

 

 

Các bài viết liên quan
Lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024
16/04/2024 1429 lượt xem

Thông báo nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

Giỗ Tổ Hùng Vương là một trong những dịp lễ trọng đại và thiêng liêng nhất của Việt Nam. Hàng năm, ngày lễ sẽ được tổ chức vào ngày 10...
Áo polo đồng phục nhóm thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, thanh lịch, mang đến nét đẹp trẻ trung, thời thượng.
04/04/2024 2686 lượt xem

Top 5 địa chỉ may áo nhóm đẹp và uy tín, chất lượng

Áo đồng phục nhóm đóng vai trò quan trọng trong việc tăng tình đoàn kết, gắn bó cũng như làm cho các chuyến đi chơi tập thể trở nên ý...
29/03/2024 3471 lượt xem

THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH!

𝐊𝐢́𝐧𝐡 𝐠𝐮̛̉𝐢 𝐐𝐮𝐲́ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠, 𝐐𝐮𝐲́ đ𝐨̂́𝐢 𝐭𝐚́𝐜!   Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và mang đến trải nghiệm tốt hơn, Đồng phục Phương Thảo trân trọng thông...
Báo giá nhanh

    Hỗ trợ/Mua hàng: 0912680885