Sơ mi vải ngải cứu có gì đặc biệt?

Đăng bởi Admin Admin vào lúc 21/10/2024 - 161

Sơ mi vải ngải cứu được làm từ một loại chất liệu xanh – lành rất được ưa chuộng trong ngành may mặc. Đặc biệt là các sản phẩm dành cho ngành y -dược hoặc các sản phẩm dành cho trẻ em.

Cùng Đồng phục Phương Thảo tìm hiểu kỹ hơn về những ưu điểm vượt trội của chất liệu đặc biệt này nhé!

Áo sơ mi vải ngải cứu rất được ưa chuộng

Vải sợi ngải cứu được ứng dụng nhiều trong may mặc.

Vải ngải cứu là loại vải gì?

Vải ngải cứu là loại vải được sản xuất từ sự kết hợp giữa tinh chất của cây ngải cứu và các loại sợi tổng hợp hoặc tự nhiên khác. Loại vải này tận dụng dược tính của cây ngải cứu mang lại khả năng kháng khuẩn, khử mùi và thấm hút mồ hôi tốt. Đây cũng là một trong những lí do khiến áo sơ mi vải ngải cứu rất được ưa chuộng.

Nhờ vào dược tính từ cây ngải cứu, vải ngải cứu có tính kháng khuẩn, khử mùi rất tốt.

Quy trình sản xuất vải này gồm 4 bước cơ bản:

  • Chiết xuất ngải cứu: Dùng công nghệ chiết xuất lấy tinh chất từ lá và thân cây ngải cứu.
  • Kết hợp với sợi vải: Tinh chất ngải cứu được tích hợp vào sợi vải qua 1 công nghệ đặc biệt. Từ đó tạo nên loại sợi có tính kháng khuẩn và thoáng khí.
  • Dệt vải: Sợi vải sau khi được trộn với chiết xuất ngải cứu sẽ trải qua quá trình dệt thành vải. Kết quả là vải có khả năng kháng khuẩn, khử mùi.
  • Hoàn thiện vải: Vải sau khi dệt xong sẽ được kiểm tra và xử lý thêm để tăng độ bền, độ mịn và độ thẩm mỹ. Sau đó được đưa vào sản xuất quần áo.

Ưu – nhược điểm của áo sơ mi vải ngải cứu

Ưu điểm vượt trội của sơ mi vải ngải cứu

  • Kháng khuẩn, khử mùi: Chiết xuất từ ngải cứu có khả năng ngăn chặn vi khuẩn phát triển, bảo vệ da và hạn chế mùi hôi cơ thể.
  • Thoáng khí, nhanh khô: Vải ngải cứu có khả năng thấm hút tốt, bay hơi nhanh. Điều này giúp người mặc luôn cảm thấy thoáng mát, dễ chịu dù mặc cả ngày.
  • Bề mặt mịn, trọng lượng nhẹ: Vải mềm mịn, trọng lượng nhẹ, cho cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc và thoải mái suốt ngài dài.
  • Độ bền cao, ít bị mòn rách: Đường may chắc chắn và tỉ mỉ giúp áo luôn bền đẹp như mới sau nhiều lần giặt.
  • Vải lành tính, an toàn cho da: Với nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên, vải ngải cứu rất thân thiện với da, phù hợp cho những người có làn da nhạy cảm.
  • Thân thiện môi trường: Sự kết hợp từ sợi cellulose tái sinh tự nhiên với tinh chất ngải cứu tạo nên sản phẩm thời trang bền vững, giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.

Áo sơ mi được làm từ vải ngải cứu có nhiều ưu điểm vượt trội

Nhược điểm của sơ mi vải ngải cứu

  • Chi phí sản xuất cao: vải ngải cứu có quy trình sản xuất phức tạp, giá thành cao hơn các loại vải thông thường.
  • Hạn chế trong việc giặt giũ: Không nên dùng các loại hóa chất giặt tẩy mạnh. Không giặt sấy dưới nhiệt độ cao. Bởi như vậy có thể làm mất đi dược tính của vải và giảm tuổi thọ áo.
  • Mẫu mã và màu sắc hạn chế: Vì là loại vải mới nên còn giới hạn về các lựa chọn thiết kế và màu sắc so với các loại vải khác.

Mua áo sơ mi ngải cứu ở đâu chất lượng?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán và cung cấp áo sơ mi may bằng vải ngải cứu. Tuy nhiên, để tìm được nơi bán áo sơ mi ngải cứu có chất lượng tốt, phom dáng đẹp và giá cả phải chăng thì không phải điều dễ dàng.

Thiết kế áo sơ mi ngải cứu với phom slimfit trẻ trung, lịch lãm

Đồng phục Phương Thảo là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất đồng phục học sinh – công sở. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong may mặc, Phương Thảo tự tin giới thiệu mẫu áo sơ mi công sở được làm từ chất liệu vải ngải cứu cao cấp dành cho nam giới.

Trên gam màu trắng tinh tế, áo được thết kế tối giản với dáng slimfit trẻ trung, giúp mang lại vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng cùng phong thái tự tin, mạnh mẽ.

Tổng kết

Vải ngải cứu rất phù hợp sản xuất những trang phục thoải mái, lịch sự nhưng vẫn đảm bảo tính năng bảo vệ sức khỏe. Áo sơ mi vải ngải cứu là sự lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng hiện đại, mang lại sự thoải mái và an toàn tối ưu trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm đã có mặt tại các cửa hàng trên toàn hệ thống của Đồng phục Phương Thảo. Kính mời Quý phụ huynh ghé thăm và mua sắm sớm để nhận được mức giá ưu đãi nhất!

Các bài viết liên quan
Vải gió có khả năng kháng nước tốt, thích hợp may áo khoác ngoài.
10/10/2024 1610 lượt xem

Vải gió và những ứng dụng trong may mặc

Vải gió là một trong những chất liệu được ưa chuộng trong ngành may mặc. Đặc biệt, trong việc sản xuất đồng phục học sinh, chất liệu này được sử...
Đồng phục Phương Thảo trợ giá quàn áo từ thiện
05/10/2024 2349 lượt xem

Trợ giá quần áo từ thiện – chung tay góp sức, chia sẻ yêu thương

Đồng phục Phương Thảo triển khai chương trình trợ giá quần áo từ thiện với các sản phẩm quần áo mới, chất lượng tốt, bền đẹp và được hỗ trợ...
27/09/2024 3213 lượt xem

Tuyển dụng đồng phục Phương Thảo

I. Chuyên viên C&B Thông tin chung: - Địa chỉ làm việc: tầng 20, tòa Charmvit Tower, số 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - Thời gian: 08h30...
Báo giá nhanh

    Hỗ trợ/Mua hàng: 0912680885