Tổng hợp những mẫu áo vest đồng phục học sinh đẹp nhất hiện nay

Đăng bởi Admin Admin vào lúc 10/04/2023 - 3785

Áo vest đồng phục học sinh ngày càng được ưa chuộng, trang phục không những đẹp sang trọng mà còn góp phần thể hiện đẳng cấp, nâng cao hình ảnh cho nhà trường. Áo vest đồng phục thiết kế đa dạng kiểu dáng, đòi hỏi kỹ thuật may chuyên nghiệp, sự tỉ mỉ, cẩn thận trong từng chi tiết. Cùng Phương Thảo khám phá top những mẫu áo vest học sinh ấn tượng nhất trong bài viết dưới đây.

Thiết kế áo vest đồng phục kiểu dáng thanh lịch

Mẫu áo vest đồng phục học sinh màu tím than trên được thiết kế với form đơn giản, trẻ trung thanh lịch, dễ dàng kết hợp với quần, chân váy cùng tông màu, tạo nên sự đồng bộ. Mẫu đồng phục vest thể hiện được vẻ đẹp ấn tượng rất riêng dành cho các em học sinh cấp 2,3.

Đặc biệt thiết kế không chỉ chú trọng vào kiểu dáng trang nhã mà còn tinh tế trong khâu lựa chọn chất liệu vải có tính co dãn, tạo sự mềm mại và thoải mái. Đường chỉ may chỉn chu tỉ mỉ, bên trong áo có 1 lớp lót mỏng tạo được sự dày dặn.

Mẫu áo vest tông màu sáng nhẹ nhàng, trendy

Mẫu áo vest màu be hay màu beige là gam màu xu hướng trong những năm gần đây và phù hợp may đồng phục học sinh. Cùng với thiết kế thanh lịch, chi tiết nơ kẻ đỏ phối xanh giúp bộ trang phục trở lên nổi bật và có điểm nhấn đặc biệt.

Ngoài ra, chất liệu cũng được chọn lựa cẩn thận khi may áo vest học sinh, mẫu áo này sử dụng loại vải tuytsi cao cấp có nhiều ưu điểm vượt trội như: có độ co giãn cực kỳ tốt, sợi vải mềm mại, nhẹ, có độ thấm hút mồ hôi rất cao. Ngoài ra, đây cũng là loại vải ít nhăn sau khi giặt, tiết kiệm được thời gian là ủi. Áo vest may bằng vải tuytsi sẽ toát lên được vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và cũng rất trẻ trung.

Áo vest phối kẻ ấn tượng

Bên cạnh những mẫu vest trơn đẹp nhã nhặn thì bộ vest phối họa tiết kẻ gây được sự thu hút mạnh mẽ. Màu xanh cô ban là màu sắc chủ đạo mix cùng vải kẻ ở phần cổ và viền túi áo một sự kết hợp hài hòa, cân đối.

Thông thường túi áo vest thường được may với 2 loại túi là may túi nổi và túi ẩn. Tùy thuộc vào sở thích và mục đích của từng trường mà túi áo vest được may theo quy cách khác nhau. Với mẫu áo vest này được sử dụng túi nổi đem lại nét phong cách cá tính, năng động. Nó là loại túi phổ biến còn được biết với cái tên Patch pocket và tương đối dễ may. Túi được may trực tiếp lên trên vải mà không cần phải qua lớp lót áo. Hình dáng và kích cỡ của túi nổi có thể điều chỉnh tùy biến. Túi nổi dạng vuông được bo tròn các góc tạo sự mềm mại nhất định.

Áo vest kẻ ghi phong cách Hàn Quốc

Thiết kế áo vest kẻ caro màu ghi mix với quần âu và chân váy xòe mang phối cùng giày đen đậm phong cách Hàn Quốc. Bộ đồng phục không chỉ thể hiện sự đồng bộ, mà còn đại diện cho niềm tự hào của các em học sinh khi được khoác lên chiếc áo đồng phục.

Mẫu áo vest được may theo kiểu dáng vừa vặn không rộng hay ôm quá sát cơ thể, nhằm đảm bảo sự thoải mái cho các em học sinh khi tham gia các hoạt động tại trường. Phía trước phần cổ áo là chiếc nơ được thắt một cách khéo léo tạo nét dịu dàng điệu đà, nữ tính dành riêng cho các cô nàng. Còn với các bạn nam phần cổ áo mix cùng cà vạt cá tính.

Chiếc áo vest khoác ngoài có form dáng đơn giản có phần cổ 2 ve và ống tay dài. Trước ngực trái áo là logo của trường học được may cẩn thận, tỉ mỉ. Hàng cúc mạ vàng được may thẳng hàng đầy tinh tế, tạo nên tổng thể mẫu áo vest sang trọng, đẳng cấp.

Mẫu áo vest đẹp thanh lịch với chất liệu cashmere

Với áo vest đồng phục đẹp này sử dụng chất liệu vải cashmere, nó được sản xuất từ lông của những chú dê tại vùng núi Himalaya. Đem đến cho chiếc áo độ bền cực kỳ cao, mềm mại không bai dão hay gây kích ứng khi tiếp xúc với mọi làn da nhạy cảm.

Dáng áo thiết kế phù hợp với cả chân váy ngắn, dài và quần âu. Chân váy mẫu trên được may từ vải kaki, với tỉ lệ sợi pha trộn gồm 65% cotton và 35% polyester. Nhờ vậy bộ trang phục sở hữu độ dày vừa phải, không gây khó chịu cho các bạn nữ sinh khi vận động.

Trên đây là top những mẫu áo vest đồng phục học sinh làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Nếu quý vị đang có ý định may đồng phục học sinh nhưng chưa tìm được thiết kế hay chất liệu vải phù hợp hãy liên hệ với Đồng Phục Phương Thảo qua hotline: 0912 680 885. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Các bài viết liên quan
Lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024
16/04/2024 1765 lượt xem

Thông báo nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

Giỗ Tổ Hùng Vương là một trong những dịp lễ trọng đại và thiêng liêng nhất của Việt Nam. Hàng năm, ngày lễ sẽ được tổ chức vào ngày 10...
Áo polo đồng phục nhóm thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, thanh lịch, mang đến nét đẹp trẻ trung, thời thượng.
04/04/2024 3018 lượt xem

Top 5 địa chỉ may áo nhóm đẹp và uy tín, chất lượng

Áo đồng phục nhóm đóng vai trò quan trọng trong việc tăng tình đoàn kết, gắn bó cũng như làm cho các chuyến đi chơi tập thể trở nên ý...
29/03/2024 3808 lượt xem

THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH!

𝐊𝐢́𝐧𝐡 𝐠𝐮̛̉𝐢 𝐐𝐮𝐲́ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠, 𝐐𝐮𝐲́ đ𝐨̂́𝐢 𝐭𝐚́𝐜!   Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và mang đến trải nghiệm tốt hơn, Đồng phục Phương Thảo trân trọng thông...
Báo giá nhanh

    Hỗ trợ/Mua hàng: 0912680885