Bí Mật Giúp Quần Áo Đồng Phục Học Sinh Nhanh Khô

Đăng bởi Admin Admin vào lúc 12/05/2020 - 2716

Bí Mật Giúp Quần Áo Đồng Phục Học Sinh Nhanh Khô

Nắng mưa là chuyện của trời còn em đi học vẫn là thường xuyên. Đồng phục chỉ có mấy bộ mà trời thì tuần mưa mấy ngày, học sinh như em biết phải làm sao? Sau đây là 5 bí quyết giúp quần áo nhanh khô trong mùa mưa:

1. Ngâm đồ ở 60 độ

Sau khi giặt và ngâm xả vải xong, các bạn hãy ngâm đồng phục của mình vào nước ấm có nhiệt độ khoảng 60 độ. Sau đó các bạn vắt sạch nước đi đem đi phơi. Tác dụng của nước ấm sẽ làm cho quần áo đồng phục của bạn bốc hơi nhanh hơn, nhanh khô hơn.

Ngâm quần áo nước ấm giúp quần áo nhanh khô hơn

Ngâm quần áo nước ấm giúp nhanh khô hơn   

2. Phơi ngược

Nghe thì thấy hơi lạ lạ nhưng phương pháp phơi ngược lại rất hiệu quả và tốc độ phơi quần áo nhanh hơn rất nhiều. Lý do tại sao phơi ngược? Vì khi các bạn phơi quần áo theo kiểu thông thường thì các túi quần, túi áo sẽ rất lâu khô. Lưu ý, khi các bạn phơi quần áo ngược, bạn nên dùng kẹp hoặc móc vào ống quần trước. Với phương pháp này quần áo nói chung hay đồng phục học sinh nói riêng sẽ rất nhanh khô và không ảnh hưởng đến quá trình học của các em.

Phơi ngược giúp quần áo nhanh khô hơn

Phơi ngược giúp quần áo nhanh khô hơn

3. Giặt vào sáng sớm

Đa số chúng ta thường tiện lúc nào thì giặt lúc đó. Hãy thay đổi thói quen này, bạn nên giặt quần áo đồng phục của mình vào buổi sáng sớm có như vậy quần áo mới đủ thời gian khô được.

Giặt quần áo vào sáng sớm giúp quần áo nhanh khô hơn

Để đủ thời gian khô chúng ta nên giặt quần áo đồng phục vào buổi sáng sớm

4. Phơi quần áo thông gió

Khi các bạn phơi đồng phục cần để khoảng cách giúp gió được lưu thông, điều này khiến quần áo nhanh khô hơn. Nếu trong trường hợp trời mưa ẩm ướt, các bạn có thể bật quạt để giúp quần áo mình nhanh khô hơn.

Thông gió giúp quần áo nhanh khô hơn nhiều lần

Thông gió giúp quần áo nhanh khô hơn nhiều lần

5. Tủ sấy

Với xã hội công nghệ phát triển hàng ngày hiện nay, chúng ta có thể lựa chọn rất nhiều các loại máy hỗ trợ làm khô quần áo. Với một chiếc tủ sấy, bạn sẽ chẳng còn phải lo ngại về mưa hay ẩm nữa, cứ giặt quần áo đồng phục xong là treo vào tủ sấy.

Tủ sấy rất thuận tiện khi trời mưa

Tủ sấy là phương tiện thuận tiện mỗi khi trời mưa

Trên đây là 5 cách giúp quần áo đồng phục học sinh  nhanh khô nhất, nếu bạn thấy hay và bổ ích thì hãy chia sẻ để mọi người biết đến nhé.

Các bài viết liên quan
Lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024
16/04/2024 1730 lượt xem

Thông báo nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

Giỗ Tổ Hùng Vương là một trong những dịp lễ trọng đại và thiêng liêng nhất của Việt Nam. Hàng năm, ngày lễ sẽ được tổ chức vào ngày 10...
Áo polo đồng phục nhóm thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, thanh lịch, mang đến nét đẹp trẻ trung, thời thượng.
04/04/2024 2984 lượt xem

Top 5 địa chỉ may áo nhóm đẹp và uy tín, chất lượng

Áo đồng phục nhóm đóng vai trò quan trọng trong việc tăng tình đoàn kết, gắn bó cũng như làm cho các chuyến đi chơi tập thể trở nên ý...
29/03/2024 3773 lượt xem

THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH!

𝐊𝐢́𝐧𝐡 𝐠𝐮̛̉𝐢 𝐐𝐮𝐲́ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠, 𝐐𝐮𝐲́ đ𝐨̂́𝐢 𝐭𝐚́𝐜!   Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và mang đến trải nghiệm tốt hơn, Đồng phục Phương Thảo trân trọng thông...
Báo giá nhanh

    Hỗ trợ/Mua hàng: 0912680885